Breaking News

Nhà mốt Ambush là thế lực mới trong ngành thời trang?

Khi Kylie chuẩn bị cho sự ra mắt trở lại của Kylie Cosmetics trong vài tuần qua, mọi con mắt đều đổ dồn vào Kylie Jenner và bộ đồ của cô ấy

Khi Kylie chuẩn bị cho sự ra mắt trở lại của Kylie Cosmetics trong vài tuần qua, mọi con mắt đều đổ dồn vào Kylie Jenner và bộ đồ của nàng It girl. Bộ đồ quyền lực màu kem nhanh chóng lan truyền sau khi Jenner được nhìn thấy mặc nó trong một loạt video phỏng vấn trên YouTube mà cô đang thực hiện để quảng cáo cho buổi ra mắt lại Kylie Cosmetics.

Nhà mốt Ambush là thế lực mới trong ngành thời trang? - 1

Người hâm mộ đã không khỏi thắc mắc về bộ đồ đó đến từ đâu. Nó được thiết kế bởi một thương hiệu Nhật Bản có tên là Ambush và bộ quần áo này là một phần của bộ sưu tập Thu/Đông 2021 mới của họ, mang đầy vẻ cổ điển, sạch sẽ cho sự sang trọng hàng ngày. Là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất trong ngành công nghiệp làm đẹp, Jenner cần một bộ đồ quyền lực không kém, và Ambush đã thực hiện điều đó.

Nhà mốt Ambush là thế lực mới trong ngành thời trang? - 3

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Jenner mặc đồ của Ambush. Vào tháng 2, cô ấy đã đi một đôi giày thể thao của Nike nằm trong sự hợp tác với Yoon Ahn và nhãn hiệu Ambush cũng như NBA. Bộ sưu tập ra mắt vào tháng 12 năm 2020 và đánh dấu nhà thiết kế nữ đầu tiên hợp tác với Nike và NBA. Bộ sưu tập capsule này được lấy cảm hứng từ Los Angeles Lakers và Brooklyn Nets theo phong cách thập niên 90 trong khi vẫn tỏ lòng tôn kính với văn hóa xe đạp Nhật Bản, hợp nhất Ahn, Nike và NBA tất cả thành một. Bất cứ thứ gì Ahn chạm vào dường như đều chuyển sang vàng: đôi giày thể thao ban đầu được bán lẻ với giá 180 đô la nhưng bây giờ được bán lại trên StockX với giá không dưới 500 đô la.

Nhà mốt Ambush là thế lực mới trong ngành thời trang? - 4

Ambush đã từng là một phần của một số hợp tác trong quá khứ, ngoài mảng giày dép của Nike. Được biết đến với việc chế tác độc đáo mang phong cách riêng, Ambush cũng đã được ủy quyền và hợp tác với Louis Vuitton dưới sự chỉ đạo của Kim Jones, Sacai, Off-White, Shu Uemura, Converse, Rimowa, cùng những người khác.

Nhà mốt Ambush là thế lực mới trong ngành thời trang? - 5

Gần đây nhất, Ambush đã tiết lộ sự hợp tác mới nhất của họ với Nike và Megan Thee Stallion. Lấy cảm hứng từ nền văn hóa mô tô sôi động của Nhật Bản, Yoon đã tuyển chọn một loạt quần áo thể thao phong cách tương lai với màu hồng và xanh neon. Megan đóng vai chính trong chiến dịch cùng với Yoon, cả hai đều mô phỏng văn hóa và thẩm mỹ của Tokyo.

Ambush đã đạt được một lượng người hâm mộ trung thành nhất chỉ trong vài năm từ lúc thương hiệu được Verbal và Yoon Ahn thành lập vào năm 2008; nó đã ra mắt lần đầu tiên tại Paris vào năm 2015. Năm 2017, Ambush được chọn là một trong tám ứng cử viên lọt vào vòng chung kết cho Giải thưởng LVMH (giải thưởng cuối cùng thuộc về Marine Serre).

Nhà mốt Ambush là thế lực mới trong ngành thời trang? - 6

Dòng thời trang streetwear bắt đầu như một dòng trang sức thử nghiệm với các thiết kế sáng tạo lấy cảm hứng từ nghệ thuật đại chúng, bao gồm cả biểu tượng POW! mô-típ đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Dòng trang sức lấy cảm hứng từ truyện tranh của họ đã gây được tiếng vang lớn với cộng đồng hip-hop và tiếp tục thu hút được sự chú ý. Từ đó, Ambush bắt đầu thiết kế các bộ sưu tập unisex. Kể từ đó, lượng người theo dõi của thương hiệu đã tăng theo cấp số nhân và có thể gọi tên Rihanna, Lady Gaga, A$AP Rocky, Rita Ora và tất nhiên, Jenner, người hâm mộ. Tuy nhiên, sẽ không có gì ngạc nhiên: Verbal và Yoon Anh gặp nhau khi còn đi học ở Boston và nhanh chóng trở thành cặp đôi thời trang nhất Nhật Bản; họ đã xác định phong cách đường phố Tokyo trong gần một thập kỷ.

Ambush đang trên đường trở thành một thương hiệu kế thừa và với sự chứng thực của Jenner, Megan Thee Stallion và một số người nổi tiếng khác, sẽ không lâu nữa nó sẽ trở thành một cái tên quen thuộc.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp