Breaking News

“Búp bê Nga đẹp nhất thế giới” có vòng eo phẳng lỳ chỉ nhờ 10 phút mỗi ngày

Dasha Taran nổi tiếng khắp châu Á nhờ nhan sắc lẫn body tuyệt đẹp.

“Búp bê Nga đẹp nhất thế giới” có vòng eo phẳng lỳ chỉ nhờ 10 phút mỗi ngày - 1

Dasha Taran thu hút hơn 5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram dù rất ít khi chia sẻ hình ảnh. 

Dasha Taran (sinh năm 1999, tại Nga) nổi tiếng với vai trò người mẫu chuyên nghiệp tại Hàn Quốc, beauty blogger chuyên chia sẻ cách trang điểm, làm đẹp trên YouTube. Người hâm mộ lẫn truyền thông ưu ái đặt cho cô những biệt danh như "thiên thần không góc chết", "búp bê Nga",... Thậm chí, mới đây tờ Elle còn gọi mỹ nhân này là "Trương Bá Chi phiên bản Nga". Vào năm 2022, Dasha Taran xếp vị trí thứ 4 trong danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" năm 2022.

Dasha cao 172cm và duy trì cân nặng khoảng 50kg, với số đo 3 vòng lần lượt là 82 - 66 - 96 (cm). Với số đo này, vóc dáng của cô trông rất mảnh mai, vòng eo phẳng và nhỏ là điều mà nhiều phái đẹp ao ước. Nhiều người tò mò về bí kíp giữ dáng của người đẹp này. "Làm thế nào để giảm cân?", "Làm sao để eo phẳng như vậy?",... là những bình luận của dân mạng dưới các bài đăng của người đẹp này trên trang Instagram cá nhân. 

“Búp bê Nga đẹp nhất thế giới” có vòng eo phẳng lỳ chỉ nhờ 10 phút mỗi ngày - 2“Búp bê Nga đẹp nhất thế giới” có vòng eo phẳng lỳ chỉ nhờ 10 phút mỗi ngày - 3

Dasha Taran sở hữu gương mặt xinh đẹp, body thanh mảnh với vòng eo thon.

Chia sẻ trên trang Elle người đẹp này cho hay: "Điều này còn tùy theo gen và việc tập luyện của từng cá nhân. Tôi giảm cân bằng cách tạo ra sự thâm hụt calo". Nghĩa là bạn phải ăn ít calo hơn mức đốt cháy. Chuyên gia dinh dưỡng Jessica Cording cho biết, nếu bạn tính đúng, một bữa ăn thiếu calo thực sự có thể giúp bạn giảm cân: "Calo là một trong những yếu tố cơ bản để tăng và giảm cân. Nếu một người hấp thụ ít calo hơn mức đốt cháy, anh ta sẽ gầy đi và ngược lại".

Ví dụ, nếu một người cần 3.000 calo mỗi ngày, việc giảm lượng calo của họ xuống 2.500 calo mỗi ngày sẽ tạo ra sự thâm hụt calo là 500 calo mỗi ngày. Nếu bạn đang tiêu thụ nhiều calo hơn cơ thể đang sử dụng, đó được gọi là lượng calo dư thừa. Dư thừa calo trong một thời gian dài sẽ dẫn đến tăng cân. Đồng thời, Dasha Taran cho hay ngoài việc tính toán lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày, cô còn thường tự nấu ăn, sử dụng các thực phẩm sạch, tươi để đảm bảo an toàn. 

Ngoài ra, người đẹp này cũng nhấn mạnh rằng tập thể dục hay ăn kiêng sẽ giúp bạn giảm cân toàn thân nhưng muốn siết eo hay nâng vòng 1, vòng 3 thì bạn buộc phải áp dụng những bài tập riêng. Thế nên, mỗi ngày người đẹp này đều dành ra 10 phút tập để giúp eo thon và phẳng. "Bài tập này rất đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể tập tại nhà mà không cần dụng cụ", người đẹp này chia sẻ.

“Búp bê Nga đẹp nhất thế giới” có vòng eo phẳng lỳ chỉ nhờ 10 phút mỗi ngày - 4“Búp bê Nga đẹp nhất thế giới” có vòng eo phẳng lỳ chỉ nhờ 10 phút mỗi ngày - 5“Búp bê Nga đẹp nhất thế giới” có vòng eo phẳng lỳ chỉ nhờ 10 phút mỗi ngày - 6

Dasha Taran chia sẻ các bài tập thường ngày của mình.

Các bài tập của cô được sắp xếp theo thứ tự lần lượt là: Mountain climber - Bodyweight crunch - Reverse crunches - Scissors - Knees up crunch - Heel touch crunch - Bike crunches - Lying elbow knee touch - Side plank. Các động tác được tập liền nhau, trung bình 1 phút 30 giây cho mỗi động tác.

Theo nữ người mẫu 24 tuổi này việc duy trì tập luyện đều đặn hằng ngày, chỉ với 10 phút này đã giúp cô có được cơ vòng eo phẳng, nhỏ và một body săn chắc, dẻo dai. 

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp