Breaking News

"Thiên thần Hàn Quốc" khoe thân hình nuột nà khi diện bikini lạ mắt

Shin Jae Eun sở hữu gương mặt ngây thơ, vóc dáng gợi cảm.

'Thiên thần Hàn Quốc' khoe thân hình nuột nà khi diện bikini lạ mắt - 1

Sở hữu "combo" mặt xinh, dáng chuẩn, những nàng mẫu nội y này ngày càng nổi tiếng tại xứ sở Kim Chi.

Shin Jae Eun (sinh năm 1991, tại Hàn Quốc) là một trong những người mẫu nổi tiếng tại Hàn Quốc với gương mặt xinh xắn, dễ thương, vóc dáng nóng bỏng. Cô tốt nghiệp khoa Kiến trúc, Đại học Hongik ở cơ sở Sejong sau đó bén duyên làm mẫu ảnh, nhờ sắc vóc nổi bật mà được người hâm mộ ưu ái gọi là "thiên thần Hàn Quốc" hay "Nữ người mẫu gợi cảm nhất Hàn Quốc".

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Shin Jae Eun gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện bikini khoe dáng nóng bỏng. Theo đó, hot girl này mặc bikini dây hai mảnh siêu nhỏ làm nổi bật làn da trắng mịn cùng vòng eo thon, bụng phẳng. Bài đăng nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho sắc vóc của nữ người mẫu này. "Nếu mà có body đỉnh như này tôi sẽ mặc bikini suốt ngày luôn", "Xinh gái quá", "Như một thiên thần hạ phàm luôn đó", "Đẹp như một thiên thần",... là những bình luận của người hâm mộ

'Thiên thần Hàn Quốc' khoe thân hình nuột nà khi diện bikini lạ mắt - 2

Shin Jae Eun thắt bím tóc và đội thêm một chiếc mũ cao bồi để tổng thể trông ấn tượng hơn. 

Dù thường xuyên khoe hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân nhưng chân dài sinh năm 1991 chưa bao giờ tiết lộ số đo 3 vòng. Điều này khiến nhiều người càng tò mò hơn về cô. Theo như thông tin trên trang Namuwiki của Hàn Quốc, Shin Jae Eun cao 1m65 nặng 46kg. Vòng 1, vòng 3 đầy đặn và vòng eo thon săn chắc là thành quả của quá trình tập luyện thể thao chăm chỉ kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học. 

Cô yêu thích các bộ môn như lướt ván, đạp xe và bơi lội. Những hoạt động này đều giúp người đẹp rèn được vóc dáng săn chắc, dẻo dai. Mới đây, nữ người mẫu này còn tập thêm bộ môn mới là golf - môn thể thao được cho là dành cho giới thượng lưu vì chi phí đắt đỏ này đang được nhiều phái đẹp lựa chọn tập để giữ dáng. Việc di chuyển trên sân, thực hiện những cú swing có tác dụng cải thiện vóc dáng, hỗ trợ giảm cân và tăng độ săn chắc, dẻo dai cho cơ thể. Đây cũng là bộ môn giúp cải thiện giấc ngủ sâu hơn, giảm cholesterol xấu, tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện sức khỏe tim mạch.

'Thiên thần Hàn Quốc' khoe thân hình nuột nà khi diện bikini lạ mắt - 3'Thiên thần Hàn Quốc' khoe thân hình nuột nà khi diện bikini lạ mắt - 4

Shin Jae Eun chăm chỉ tập luyện nhiều bộ môn khác nhau để giữ dáng đẹp.

Làn da trắng hồng, căng mịn ở tuổi 32 được cô chăm sóc kỹ càng. Người đẹp hạn chế trang điểm, cô hầu như chỉ tô son và dùng kem chống nắng khi ra ngoài. Ở ngoài tuổi 30 và thường xuyên đi bơi, tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời Shin Jae Eun rất chú trọng dùng kem chống nắng. Cô nàng cho hay phải chọn loại kem chống nắng phù hợp với làn da, bôi khoảng 3 lần/ngày, mỗi lần cách nhau 2-3 giờ, trước khi ra nắng 20 phút. 

Dù không trang điểm, Shin Jae Eun vẫn tẩy trang bằng nước hoặc dầu tẩy trang, bước này sẽ giúp da sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông để những sản phẩm như kem dưỡng hay serum được thẩm thấu tốt hơn. Đồng thời, tẩy da chết cho mặt và cơ thể khoảng 1-2 lần mỗi tuần. Người đẹp cũng chỉ ra rằng nhiều người chỉ lo dưỡng da mặt mà quên dưỡng da body, khiến da xỉn màu, thiếu sức sống. 

'Thiên thần Hàn Quốc' khoe thân hình nuột nà khi diện bikini lạ mắt - 5'Thiên thần Hàn Quốc' khoe thân hình nuột nà khi diện bikini lạ mắt - 6

Mặt mộc với làn da trắng mịn và vóc dáng đồng hồ cát của Shin Jae Eun.

Khi có thời gian rảnh rỗi, cô đi du lịch, thư giãn tinh thần và giải tỏa căng thẳng. Ăn nhiều hoa quả như chuối, táo, cam và uống nhiều nước cũng là bí quyết giúp người đẹp này lúc nào cũng trông đẹp tràn đầy sức sống, tươi tắn.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp